วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

เน้นการยืดหยุ่นที่มากเป็นพิเศษ เปิดสอนสำหรับผู้ที่สนใจครับ



เป็นการสอนที่ผสมผสานโยคะกับการเคลื่อนไหวร่างกายที่เชื่องช้า นุ่มนวลแต่เต็มไปด้วยการใช้สมาธิและกำลังที่มากพอสมควร เป็นวิชาใหม่ที่เราจะเปิดสอน โดยเน้นเรื่องการยืดหยุ่นร่างกายที่ต่อเนื่อง และค่อนข้างได้ผลดีสำหรับในเรื่องของการใช้สมาธิและพละกำลังอีกเล็กน้อยครับ โดยเราใช้ชื่อการสอนลักษณะนี้ว่า แอดจัสท์เม้นท์ adjustment ส่วนชื่อเต็มๆนั้นอาจเรียกยากไปนิด แต่เป็นวิชาที่เราภูมิใจนำเสนอครับ
แต่ก็คงต้องยอมรับว่า วิชานี้จะเหนื่อยมากเป็นพิเศษขึ้นมาอีกนิดนึง สำหรับการเรียน ใครที่ลงเรียนคอร์สกับเราไว้ จะมีให้ทดลองเรียนหนึ่งครั้งครับ สนุกและอาจเหนื่อยบ้าง แต่ก็น่าจะได้ผลดีหลายๆด้านครับ

สำหรับการสอนในอนาคต จะสอนที่โชคชัยสี่ และสตูดิโอโยคะครูตูน ย่านแจ้งวัฒนะ ที่เรากับครูตูนเปิดสอนด้วยกัน แต่หลักๆครูตูนจะเป็นผู้ดูแลคอร์สเรียนแทบทั้งหมดครับ ใครสนใจเรื่องเวลาและสถานที่เรียน จะแจ้งให้ทราบครับ


สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น